Skip to main content

Đi xem kịch

Hôm nay được dẫn đi xem kịch ở nhà hát Tuổi Trẻ trên phố Ngô Thì Nhậm. Chưa bao giờ được vào xem cả nên là thích lắm. Nhà hát thì cũ rồi, nhỏ xinh, chỗ để xe chính là cái ngõ đi vào, chung cửa với mấy nhà hàng xóm, còn nhìn qua cửa sổ vào nhà hàng nào có vẻ sang chảnh phết. Mua vé 200k nhưng vào ít khán giả nên được bon chen lên ngồi gần sân khấu. Ca múa nhạc + hài kịch xem rất vui. Lâu lắm mới lôi được máy ảnh ra chụp mà được có ba phát thì hết pin. Nhớ chụp ra phết, và sẽ cố gắng viết blog nhiều hơn.

Comments

Popular posts from this blog

Nikon FM10 trẻ trâu

 Nikon FM 10 thường bị coi là đứa con bị hắt hủi do được sản xuất bởi Cosina, nhắm vào người dùng không chuyên nghiệp không đòi hỏi một thân máy dã chiến với quá nhiều chức năng. Với mức giá tương đối rẻ, FM 10 là lựa chọn không tồi cho những ai muốn chụp film với ống Nikon. FM 10 cũng là một trong hai dòng máy film cuối cùng của Nikon (cùng với F6). Với mình, Nikon FM 10 đã đáp ứng hết những yêu cầu chụp hàng ngày, cộng với kích cỡ nhỏ nhắn và cấu tạo tương đối chắc chắn. Duy chỉ có phần nhựa sau máy chất lượng không cao, cầm không được chắc chắn và thoải mái. Một phần là do mình có mồ hôi tay. Tuy nhiên nếu dùng bao da nửa máy đi kèm thì nhược điểm này được khắc phục. Taiwanese religious dance Vì là máy cơ hoàn toàn, không có chế độ chụp ưu tiên khẩu hay tốc độ nên người mới chụp có thể sẽ không quen với việc vừa chỉnh khẩu vừa chỉnh tốc. Nikon đã rất thông minh bố trí nút đo sáng ở mặt trước máy, hoàn toàn có thể dùng ngón cái tay trái giữ để đo sáng mà đồng thời có thể dễ

One year anniversary

Tròn một năm ngày cưới hai vợ chồng đi ăn ở La Salsa trên Xuân Diệu. Quán đẹp, đồ ăn ngon mà cũng không quá đắt. Quán có cây piano mà mình dở ẹc chả đánh đc bài nào.

Brisbane riverside 2015

Kể ra mình cũng có duyên với pháo hoa riverfire. Mỗi lần đi chụp đều rất vui, được biết nhiều bạn mới, gặp lại bạn cũ. Mong có thể sớm cùng nho nhỏ HN ngắm pháo hoa. Năm nay pháo hoa có thêm ánh trăng Các bạn Úc rất thích show trình diễn máy bay trước giờ bắn pháo hoa, mình thì bình thường, ở VN nhìn suốt mà nhỉ. Phiên bản ảo Năm nay mình còn đứng cạnh một bác người Úc rất thân thiện. Bác kể đến từ sáng để giữ chỗ cho các bạn. Khi mình tới là lúc 3h mà cũng chỉ có mình bác đứng chờ một mình nên có tán chuyện với bác một chút. Lúc đó ấn tượng nhất là bộ râu của bác nên mình đã xin chụp một kiểu. Tình cờ sao hoá ra trong những người bạn của bác lại có cô bạn người Việt Nam mình biết. Nhờ thế mới biết bác hoá ra lại nổi tiếng vì lòng tốt với du học sinh . Bác Slawko Dziuma